share

สายฉีดชำระมีดีมากกว่าแค่ชำระล้าง!!

Last updated: 21 Feb 2024
795 Views
สายฉีดชำระมีดีมากกว่าแค่ชำระล้าง!!

สายฉีดชำระธรรมดา ๆ หนึ่งเส้นหลายคนอาจจะมองข้ามไป เพราะคิดว่าใช้ประโยชน์ได้เพียงแค่การชำระล้างเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วสายฉีดชำระยังสามารถนำไปใช้งานอย่างอื่นได้อีกมากมาย แต่จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูพร้อมกันได้เลยครับ!




ใช้ทำความสะอาดห้องน้ำ ด้วยแรงดันน้ำที่พุ่งแรง ทำให้ขจัดคราบสกปรกที่เกาะติดตามพื้นและผนังห้องน้ำได้เป็นอย่างดี


ใช้กำจัดสัตว์และแมลงกวนใจ ไม่ว่าจะเป็นแมลงสาบ มด หรือตะขาบ ที่มักจะไต่ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำก็จัดการได้อย่างสิ้นซาก


ใช้รดน้ำดอกไม้และต้นไม้ โดยเฉพาะสายฉีดชำระที่มีฟังก์ชัน Mist Spray อย่าง ชุดสายฉีดชำระปรับน้ำ 2 ระดับ รุ่น LB-339961-1 สีดำ และ LB-339961-2 สีขาว จากแบรนด์ Labelle ให้ละอองน้ำที่ละเอียดฟุ้งกระจายไม่ต่างจากสปริงเกอร์


ใช้อาบน้ำสัตว์เลี้ยง ทั้งน้องหมาและน้องแมว เพราะจับถนัดมือ สายน้ำนุ่มนวลไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราต้องเจ็บตัว แถมยังปรับระดับความแรงของน้ำได้อีกด้วย


ใช้ล้างรถ เพราะใช้งานได้อย่างคล่องตัว ปรับฟังก์ชันการใช้งานได้ทันใจ แถมยังเปิด-ปิดน้ำได้สะดวกกว่าการใช้สายยางธรรมดาอีกด้วย


มองหาสายฉีดชำระ จบครบที่ฮาโก้ อ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2D0N76n

บทความที่เกี่ยวข้อง
5 ทริคเลือกเรนชาวเวอร์ให้ถูกใจ
การอาบน้ำด้วย ‘เรนชาวเวอร์’ นับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะได้ทั้งความสดชื่นและผ่อนคลาย แต่การจะตัดสินใจเลือกซื้อก็ยากไม่แพ้กัน เพราะปัจจุบันมีเรนชาวเวอร์ให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ฟังก์ชันก็แตกต่างกัน
21 Feb 2024
ในแต่ละวันคุณเสียเงินไปกับค่าน้ำดื่มกันคนละกี่บาท?
Nimble เครื่องกรองน้ำ PREMIER RO รุ่น NB5263 ราคา 19,800 บาท มีประสิทธิภาพในการกรองน้ำดื่มได้มากถึง 8,000 ลิตร เฉลี่ยลิตรละไม่ถึง1บาท เมื่อเทียบกับราคาน้ำดื่มขวดที่วางขายในท้องตลาด
21 Feb 2024
6 ฟังก์ชันเด็ด NIMBLE เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ รุ่น KJ-1060
Nimble เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ รุ่น KJ-1060 ราคาสุดคุ้ม 3,290.- (จากปกติ 4,100.-) มาพร้อมฟังก์ชันเด็ด ๆ จุใจ ช่วยให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งการเดินทาง
21 Feb 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ