share

5 เหตุผลที่ NIMBLE เครื่องกรองน้ำ RO เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนรักสุขภาพ

Last updated: 21 Feb 2024
844 Views
5 เหตุผลที่ NIMBLE เครื่องกรองน้ำ RO เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนรักสุขภาพ

ปัญหาน้ำประปาไม่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นน้ำประปามีรสกร่อย รสเค็ม หรือมีสารปนเปื้อน นับเป็นปัญหาที่คนไทยยังคงต้องเจออยู่ตลอด แต่ที่น่าเป็นห่วงคือผลกระทบต่อสุขภาพ โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่มีโรคประจำตัว 
 
 
ดังนั้นเครื่องกรองน้ำจึงกลายเป็นตัวเลือกในการแก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุด ซึ่ง เครื่องกรองน้ำระบบ RO  มีคุณสมบัติเด่นชัด เพราะนอกจากจะสามารถกรองน้ำได้สะอาดบริสุทธิ์แล้ว ยังช่วยปรับปรุงรสชาติน้ำดื่มได้อีกด้วย

หัวใจหลักของเครื่องกรองน้ำ ระบบ RO แบรนด์ Nimble อยู่ที่เยื่อเมมเบรน (Membrane) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศ ญี่ปุ่น สามารถกรองน้ำได้ละเอียดถึง  0.0001 ไมครอน (เส้นผมมนุษย์ = 100 ไมครอน/ โรคต่างๆ เชื้อไวรัส = 0.01 ไมครอน) ปราศจากสิ่งสกปรกปนเปื้อน ไม่ว่าจะเป็นเศษตะกอน โลหะหนัก คลอรีน หรือสารเคมีอันตราย จะมีเพียงน้ำบริสุทธิ์เท่านั้นที่สา มารถซึมผ่านมาได้

ผู้ป่วยโรคไตสามารถดื่มน้ำสะอาดจากเครื่องกรองน้ำระบบ RO แบรนด์ Nimble ได้อย่างไร้กังวล เนื่องจากการกรองน้ำด้วยระบ บออสโมซิสผันกลับจะช่วยลดเก ลือแร่ต่าง ๆ ที่ปนมากับน้ำประปา สาเหตุของน้ำประปารสกร่อยหร ือเค็ม รวมถึงยังปรุงแต่งให้น้ำมีร สชาติที่เป็นธรรมชาติเหมาะแ ก่การใช้บริโภค

เครื่องกรองน้ำระบบ RO แบรนด์ Nimble มีกระบวนการกรองถึง 4 ขั้นตอน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ ว่าจะได้น้ำดื่มสะอาดบริสุท ธิ์ที่สุด

ขั้นตอนที่ 1 กรองสิ่งสกปรกที่ปะปนมากับน ้ำ ได้แก่ ทราย , สนิมเหล็ก , เศษผง , จุลินทรีย์ และสามารถกรองสิ่งเล็กกว่าเ ส้นผมได้ถึง 5 เท่า

ขั้นตอนที่ 2 ดูดจับสารเคมี กลิ่น สี คลอรีนที่ตกค้างในน้ำ เพื่อเพิ่มคุณภาพน้ำและป้อง กันความเสียหายต่อเยื่อกรอง หลัก

ขั้นที่ 3 กรองผ่านเยื่อเมมเบรน RO เป็นกระบวนการที่ใช้ความดัน น้ำผ่านเยื่อกรองขนาด 0.0001 ไมครอน และขจัดสิ่งปนเปื้อนในน้ำ

ขั้นที่ 4 ปรับรสชาติของน้ำให้เป็นธรร มชาติ โดยกระบวนการขจัดกลิ่นหรือก๊าซ ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในน้ำ

เครื่องกรองน้ำระบบ RO แบรนด์ Nimble มีระบบ Auto Flushing หากไม่มีการใช้งานเครื่องนา นเกิน 24 ชั่วโมง สามารถช่วยยืดอายุไส้กรองให ้นานขึ้น และหากพบน้ำรั่วซึมเครื่องจ ะหยุดทำงานทันที

ผู้ใช้สามารถตรวจสอบคุณภาพข องน้ำและไส้กรองได้ด้วยตัวเ อง ผ่านทางแอปพลิเคชันตลอด 24 ชั่วโมง และหากใกล้ถึงเวลาต้องเปลี่ ยนไส้กรองจะมีการแจ้งเตือนใ ห้ทราบเป็นระยะ

หรือสังเกตจากสีไฟแสดงสถานะ บนตัวเครื่องกรองและก๊อกน้ำ  โดย ไฟสีฟ้า หมายถึงไส้กรองทำงานปกติ ไฟสีม่วง หมายถึง ไส้กรองใกล้หมดอายุ และ ไฟสีแดง หมายถึงไส้กรองหมดอายุแล้วต ้องเปลี่ยนใหม่ทันที

 

สั่งซื้อ เครื่องกรองน้ำ PREMIER RO รุ่น NB5263 แบรนด์ Nimble ได้ที่ https://bit.ly/31OWK0i   


บทความที่เกี่ยวข้อง
5 ทริคเลือกเรนชาวเวอร์ให้ถูกใจ
การอาบน้ำด้วย ‘เรนชาวเวอร์’ นับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะได้ทั้งความสดชื่นและผ่อนคลาย แต่การจะตัดสินใจเลือกซื้อก็ยากไม่แพ้กัน เพราะปัจจุบันมีเรนชาวเวอร์ให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ฟังก์ชันก็แตกต่างกัน
21 Feb 2024
ในแต่ละวันคุณเสียเงินไปกับค่าน้ำดื่มกันคนละกี่บาท?
Nimble เครื่องกรองน้ำ PREMIER RO รุ่น NB5263 ราคา 19,800 บาท มีประสิทธิภาพในการกรองน้ำดื่มได้มากถึง 8,000 ลิตร เฉลี่ยลิตรละไม่ถึง1บาท เมื่อเทียบกับราคาน้ำดื่มขวดที่วางขายในท้องตลาด
21 Feb 2024
6 ฟังก์ชันเด็ด NIMBLE เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ รุ่น KJ-1060
Nimble เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ รุ่น KJ-1060 ราคาสุดคุ้ม 3,290.- (จากปกติ 4,100.-) มาพร้อมฟังก์ชันเด็ด ๆ จุใจ ช่วยให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งการเดินทาง
21 Feb 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ