share

IDEA ตกแต่งห้องน้ำสไตล์ MODERN

Last updated: 21 Feb 2024
812 Views
IDEA ตกแต่งห้องน้ำสไตล์ MODERN

สำหรับสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นในงานออกแบบส่วนใหญ่ จะไม่มีรายละเอียดที่ฟุ้งเฟ้อเกินความจำเป็น เส้นสายจะไม่มีลวดลายแบบอ่อนช้อยหรือเส้นโค้ง แต่จะมุ่งเน้นไปที่ประโยชน์ใช้สอย เพื่อให้ตอบสนองด้านการใช้งานของผู้ใช้เสียมากกว่า ถือเป็นความสวยงามแบบเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น

สีสันที่ใช้ในสไตล์โมเดิร์นนั้น มักใช้เพียงแค่ 2-3 สีเพียงเท่านั้น โดยส่วนใหญ่นิยมใช้สีขาวเป็นโทนสีหลัก เพราะจะช่วยทำให้ภายในห้องเกิดความโปร่งโล่งสบาย และตัดด้วยสีดำหรือแซมไปด้วยสีอื่น ๆ โดยอาจใช้ต้นไม้เข้ามาเสริม
 

กระจกทรงกลมที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นภายในห้องน้ำ ไม่ดูแข็งทื่อจนเกินไป นอกจากนี้ยังสามารถเสริมเป็นกระจกไฟ LED ทรงกลม (รุ่น M0034) จากแบรนด์ La Belle ซึ่งเป็นสินค้าที่กำลังได้รับความนิยม นอกจากตัวดีไซน์ที่มีความทันสมัยแล้ว แสงจากไฟ LED ยังมีความใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติ ช่วยให้แต่งหน้าออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

เลือกใช้ อ่างล้างหน้าแบบฝังเคาน์เตอร์ (รุ่น W060001) จากแบรนด์ La Belle เพื่อให้ภายในห้องน้ำดูเรียบง่าย เมื่อมองไปทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง

โครงสร้าง จะใช้เส้นสายภายในห้องน้ำแบบเรียบง่าย มีความตรงไปตรงมา

มีการแบ่งสัดส่วนห้องน้ำ อย่างชัดเจนด้วยกระจกใสบานใหญ่หรือฉากกั้นอาบน้ำ รุ่น NS4-10 เพื่อแยกพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งออกจากกัน

เลือกชุด Rainshower รุ่น SH3212 จากแบรนด์ La Belle ที่มีสีโครม (Chrome) และรูปทรงเหลี่ยม ดีไซน์เน้นความเรียบง่าย เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศภายในห้องน้ำและยังช่วยสร้างประสบการณ์การอาบน้ำให้เต็มอิ่ม

อุปกรณ์ภายในห้องน้ำ ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญ ควรเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีรูปทรงเหลี่ยมและบางเพื่อความกลมกลืนและสวยงาม

หลืบซ่อนไฟ ทำให้เกิดมิติ และได้ประโยชน์ในด้านความงามและมีฟังก์ชันคือทำให้พื้นที่นั้น ๆ สว่างขึ้น แบบไม่เกิดแสงจ้าบาดตา


 

อ่างอาบน้ำแบบวางลอย ดีไซน์โค้งมนเพื่อตัดกับรูปทรงห้องที่มีเส้นสายที่ตรงและชัดเจน นอกจากนี้ยังช่วยสร้างบรรยากาศรู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย


 

พื้นหินอ่อนสีดำที่ตัดกับผนังสีขาวลายหินอ่อน ช่วยเพิ่มมิติแก่ห้องน้ำมากขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง
5 ทริคเลือกเรนชาวเวอร์ให้ถูกใจ
การอาบน้ำด้วย ‘เรนชาวเวอร์’ นับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะได้ทั้งความสดชื่นและผ่อนคลาย แต่การจะตัดสินใจเลือกซื้อก็ยากไม่แพ้กัน เพราะปัจจุบันมีเรนชาวเวอร์ให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ฟังก์ชันก็แตกต่างกัน
21 Feb 2024
ในแต่ละวันคุณเสียเงินไปกับค่าน้ำดื่มกันคนละกี่บาท?
Nimble เครื่องกรองน้ำ PREMIER RO รุ่น NB5263 ราคา 19,800 บาท มีประสิทธิภาพในการกรองน้ำดื่มได้มากถึง 8,000 ลิตร เฉลี่ยลิตรละไม่ถึง1บาท เมื่อเทียบกับราคาน้ำดื่มขวดที่วางขายในท้องตลาด
21 Feb 2024
6 ฟังก์ชันเด็ด NIMBLE เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ รุ่น KJ-1060
Nimble เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ รุ่น KJ-1060 ราคาสุดคุ้ม 3,290.- (จากปกติ 4,100.-) มาพร้อมฟังก์ชันเด็ด ๆ จุใจ ช่วยให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งการเดินทาง
21 Feb 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ